วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

“ไพร”ขึ้นเวทีท่ามกลางสายฝนเน้นย้ำนโยบายเรื่องการฟื้นฟูเศรษฐกิจของเมืองหาดใหญ่ผลักดันเมืองปลอดภาษี

รักหาดใหญ่ เลือกคนหาดใหญ่ มาพัฒนานครหาดใหญ่ เป็นคนดี มีคุณธรรม มากด้วยความสามารถและประสบการณ์ วิสัยทัศน์กว้างไกล มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ รู้จริงปัญหาในพื้นที่ เป็นคนหาดใหญ่พื้นเพเดิม ดร.ไพร พัฒโน ผู้สมัครนายกเทศบาลนครหาดใหญ่ เบอร์ 2

อีกครั้งหนึ่งกับเวทีปราศรัย เมื่อค่ำคืนวันที่ 26 มีนาคม 2564 ท่ามกลางบรรดา FC ชุมชนในเขตเทศบาล พลังกลุ่มสตรี และพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ได้หลั่งไหลเข้ารับฟังการปราศรัยของทีม ดร.ไพร พัฒโน เต็มสนามฟุตบอลโรงเรียนเอ็งเสียงสามัคคี (เทศบาล1) ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมา

โดยดร.ไพร พัฒโน ยังคงเน้นนโยบายในเรื่องของการฟื้นฟูเศรษฐกิจของเมืองหาดใหญ่ โดยเฉพาะ พร้อมเป็นตัวจักรในการผลักดันทำหาดใหญ่ให้เป็นเมืองปลอดภาษี และเป็นเมืองที่สามารถเปิดสถานบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้เมืองหาดใหญ่กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการทำลายกำแพงในระบบราชการ โดยร่วมกับหน่วยงานต่างๆ รวมทั้งภาคเอกชน พร้อมกับโปรเจ็คที่ได้วางไว้อีกมากมายอาทิ การทำเมืองหาดใหญ่ให้เป็นไชน่าทาวน์ การทำซุ้มประตูจีน รวมถึงการเปิดแหล่งอาหารฮาลาล การยกเลิกที่จอดรถวันคู่ วันคี่บนถนนนิพัทธ์อุทิศ 1-3 และที่สำคัญยังไม่ทิ้งในเรื่องของการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และฟื้นการส่งเสริมพัฒนาอาชีพให้ชุมชนเป็นต้น ด้วยอีกหลายนโยบาย ที่ทีม ดร.ไพร พัฒโน พร้อมที่จะสานงานต่อ และก่องานใหม่ เพื่อพัฒนาเมืองหาดใหญ่ในทุกๆด้าน