วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

MGC-ASIA กระตุ้นเศรษฐกิจภาคใต้ จัดทัพเต็มสตรีม บุกงาน ‘Motor Expo Hatyai 2019’ ซื้อรถลุ้นล้าน พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ และ mobility ในประเทศไทย ผลักดันยอดขายในภาคใต้ ยกทัพยนตรกรรมในเครือ อาทิ บีเอมดับเบิลยู, มินิ และ ฮอนด้า ร่วมงาน ‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019’ ระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2562 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

พีรพงศ์ ผดุงศินสัตย์ ผู้จัดการทั่วไป มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ มีความยินดี ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน ‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019’ เพื่อร่วมส่งเสริมนโยบายภาครัฐ ในการกระตุ้นเศรษฐกิจของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย และเพื่อเป็นของขวัญแด่ลูกค้าและผู้สนใจ กับสิทธิพิเศษแบบจัดหนัก ซื้อรถลุ้นล้าน และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท”

Millennium Auto ซื้อรถ ลุ้นล้าน รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาทบริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ เพิ่มดีกรีความเร้าใจในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019 พบยนตรกรรมไฮไลท์ BMW X1 sDrive 20d M Sport, 320d GT และ MINI Cooper S Hightrim Hatch 3-Door กับแคมเปญ ‘The Final Call’ ลุ้นรับ E-Money Card รางวัลที่ 1 มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท ทั้งหมด 66 รางวัล รวมมูลค่า 4 ล้านบาท รวมถึงมียนตรกรรม BMW Premium Selection ราคาสุดพิเศษให้เลือกมากมาย หรือเลือกรับ BSI นานสูงสุดถึง 10 ปี รวมถึงมีรถยนต์ให้ผู้สนใจได้ทดลองขับภายในงาน

คุณพีรพงศ์ ผดุงสินสัตย์ (ซ้าย) และคุณโสฬส เอมเอก (ขวา)

BMW Premium Selection

  • BMW X1 1.8d X-Line          ราคาเริ่มต้น 1.95 ล้านบาท*
  • BMW 530e ELITE              ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*
  • BMW 520d M Sport           ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท*
  • BMW 320d GT Luxury        ผ่อนเริ่มต้นเพียง 14,900 บาท*

ในส่วนของรถยนต์ที่สิ้นสุดระยะการรับประกันคุณภาพ ทาง มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ ก็กำลังเปิดรับสมัครฟรี สำหรับบัตร ‘Care & Value Added Card’ เพื่อรับส่วนลดค่าบริการ ทั้งแบบ Plus (10%)*, Ultimate (15%)* และ Classic (25%)*

นอกจากนั้นก็นับเป็นโอกาสสุดท้าย ที่จะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของรถผู้นำประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่เพิ่งใช้ในการประชุม ‘ASEAN Summit ครั้งที่ 35’ กับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 และ ซีรีส์ 7 เลขไมล์น้อย จำนวนจำกัด โดยซีรีส์ 5 เริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท และซีรีส์ 7 เริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท

โสฬส เอมเอก, ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล หาดใหญ่ กล่าวว่า “โอกาสดีๆ แบบนี้ ซัมมิท ฮอนด้า ย่อมไม่พลาด โดยทางเราได้เข้าร่วมงานเป็นครั้งที่ 3 พร้อมจัดหนักกับแคมเปญดีๆ มากมาย”

Summit Honda Automobile เปิดรับจอง CITY ใหม่ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล หาดใหญ่ หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ฮอนด้า อย่างเป็นทางการ ยกทัพจัดเต็มในงานนี้ มาพร้อมแคมเปญที่สุดแห่งปี เมื่อจองรถยนต์ ฮอนด้า ภายในงาน ก็จะได้รับ Exclusive Voucher Summit Honda Privilege ซึ่งประกอบด้วย บริการตรวจเช็กสภาพรถ 25 รายการ, ส่วนลดค่าแรงค่าอะไหล่สูงสุด 15% เมื่อซื้อแพ็กเกจ PAYSAVE, เพิ่มมูลค่ารถเทรด-อินสูงสุดถึง 30,000 บาท, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากฮาวเด้น-แม็กซี่ ความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท พร้อมค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 25,000 บาท ฟรีคูปองรถเช่ามูลค่า 1,000 บาท และสิทธิพิเศษอีกหลายรายการ โดยรถไฮไลท์ในปีนี้คือ ฮอนด้า Accord และ CR-V เสริมทัพด้วย Civic และ Jazz พร้อมเปิดรับจอง ฮอนด้า THE CITY TURBO ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน VTEC TURBO 1.0 ลิตร ที่ทั้งแรงและประหยัด รวมถึงมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเก่า ที่นำรถมาเข้ารับบริการ

เอ็มจีซี-เอเชีย มอบสิทธิพิเศษช่วงปลายปี โดย มิลเลนเนียม ออโต้ และ ซัมมิท ฮอนด้า ในงาน ‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019’ พร้อมแคมเปญดีที่สุดในปีนี้ เชิญผู้สนใจไปสัมผัสและทดลองขับยนตรกรรมในฝัน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ในงานนี้ ระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2562 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่BMW, MINI และ BMW Motorrad   สอบถามข้อมูล โทร 1286 Millennium Auto ConnectHONDA    สอบถามข้อมูล โทร 1334 Summit Honda Connect

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด