ศูนย์ข่าวชาวบ้านนิวส์
Khawchawbannews

บริษัท บีเอม อีเว้นท์ จำกัด จัดงานมหกรรมสร้างแรงบันดาลใจท่องเที่ยวมาเลเซีย 2560

บริษัท บีเอม อีเว้นท์ จำกัด จัดงานมหกรรมสร้างแรงบันดาลใจท่องเที่ยวมาเลเซีย 2560 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา


          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 บริษัท บีเอม อีเว้นท์ จำกัด จัดงานมหกรรมสร้างแรงบันดาลใจท่องเที่ยวมาเลเซีย 2560 (IMTS 2017) มีเป้าหมายที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสู่ประเทศมาเลเซีย ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่  อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งจัดโดย Mr. Mohd Nadzri Moin ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บีเอม อีเว้นท์ จำกัด โดยมีพยานคือ Mr. Mohd Afandi Abu Bakar กงสุลใหญ่มาเลเซีย  จังหวัดสงขลา และ Mr. Haris Abdul Hadi ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเลเซีย สำนักงานกรุงเทพมหานคร


          โดย Mr. Mohd Nadzri กล่าวว่า งานแสดงสินค้าทางการท่องเที่ยวที่จะจัดขึ้น 4 วันนี้ เน้นแหล่งช็อปปิ้งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ประสบการณ์ด้านอาหารและบรรยากาศดีของเมืองต่างๆ IMTS 2017 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2560 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ซึ่งจัดโดย บริษัท บีเอม อีเว้นท์ จำกัด และได้รับการสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวมาเลเซีย โดยมีคู่ค้า คือ สายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งเป็นสายการบินอย่างเป็นทางการ และน้ำหอม  Redhozs จากกรุงกัวลาลัมเปอร์ จุดเด่นของงาน คือ การแสดงสถานที่ท่องเที่ยวในรัฐต่างๆ โรงแรม สวนสนุก และสถานที่ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยวในเชิงผสมผสานที่รวมเป็นหนึ่ง แพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดในเดือนธันวาคม และยังมีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ต่างๆ โปรโมชั่นและการบริการต่างๆ โดยผู้แสดงสินค้า



          ทั้งนี้ ยังมีความบันเทิงแก่ผู้เข้าร่วมตลอดทั้ง 4 วัน เช่น การแสดงโดยนักเต้นมืออาชีพด้านการแสดง วัฒนธรรมจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ นักแสดงดังกล่าวจะมีการแสดงจำนวน 3 ครั้งต่อวัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งของวัฒนธรรมมาเลเซีย และยังมีเกมต่างๆ ให้ร่วมสนุก มหกรรมสร้างแรงบันดาลใจท่องเที่ยวมาเลเซีย2560 จะประกอบด้วย  ผู้แสดงสินค้าจำนวน 15 บริษัท ที่จะคอยเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษให้กับผู้ที่มาเที่ยวงาน เช่น การท่องเที่ยวมาเลเซีย สายการบินแอร์เอเซีย (ประเทศไทย) สำนักงานการท่องเที่ยวกัวลาลัมเปอร์  การท่องเที่ยวรัฐมาลักกา บริษัท พาโนรามา ลังกาวี จำกัด บริษัท ลาดา อีโก้ ทัวริซึม จำกัด สวนสนุกซันเวย์ บริษัท ดอร์เซ็ต ออสพีทอลีตี้ อินเดอร์แนเชอร์นัล จำกัด และบริษัท มาลายัน เรลเวย์ ลิมิเตด (การรถไฟมลายา) นี้เป็นผลงานการแสดงพิเศษของนักเต้นมืออาชีพ 10 คน จากกลุ่มผลงานทางวัฒนธรรมของกรุงกัวลาลัมเปอร์ซิตี้ฮอลล์ และอื่นๆ อีกมากมาย