ศูนย์ข่าวชาวบ้านนิวส์
Khawchawbannews

ผู้ว่าฯจังหวัดเพชรบูรณ์ บุกการตลาดหาดใหญ่ โชว์ของดีเมืองเพชรบูรณ์ ในงานแถลงข่าว

ผู้ว่าฯจังหวัดเพชรบูรณ์ บุกการตลาดหาดใหญ่  โชว์ของดีเมืองเพชรบูรณ์  ในงานแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมสินค้า SMEs ของดีจังหวัดเพชรบูรณ์”

http://

            วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14.00 น. ณ ห้องคิริน โรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์  จัดแถลงข่าวประชาสัมพันธ์การจัดงาน โดย นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้เกียรติเดินทางมาร่วมแถลงข่าวด้วยตนเอง และ นางสาววรรณี พุฒแก้ว หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผน รักษาราชการแทนอุตสาหกรรมจังหวัดสงขลา  ร่วมแถลงข่าวให้การต้อนรับในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14.00 น. ณ ห้องคิริน โรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา


            นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า จังหวัดเพชรบูรณ์เป็นจังหวัดที่ได้ชื่อว่า เป็นจังหวัดที่ปลูกมะขามหวานแล้วผลผลิตออกมา หวานที่สุดในประเทศ จนมะขามหวานได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดไปแล้วในเรื่องของผลไม้ เลยอยากจะนำของดีของจังหวัดเพชรบูรณ์ออกไปให้ชาวต่างจังหวัดได้ชิม ทั่วประเทศ แม้จะไม่มีเวลาเดินทางไปชิมด้วยคนเองที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ดังนั้นทางจังหวัดเอง  ได้อนุมัติงบประมาณในการจัดงาน “มหกรรมสินค้า SMEs ของดีจังหวัดเพชรบูรณ์” ภายใต้โครงการมหกรรมสินค้า SMEs สู่ตลาด AEC ตามแผนพัฒนาจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ด้วยเล็งเห็นความสำคัญของนโยบายในการสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของจังหวัดและกลุ่มจังหวัด ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อยกระดับขีดความสามารถทางการแข่งขันและส่งเสริมอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างความพร้อมต่อ AEC และพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันทางการค้าและการส่งออก รวมถึงการเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs จึงได้มอบหมายสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดงาน“มหกรรมสินค้า SMEs ของดีจังหวัดเพชรบูรณ์”  ขึ้น 5 วัน  ตั้งแต่วันที่ 22-26 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่


            นางไพรินทร์ กันฑวงษ์ อุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์  ได้พูดถึงงาน“มหกรรมสินค้า SMEs ของดีจังหวัดเพชรบูรณ์”   ไว้อย่างน่าสนใจว่าสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้คัดเลือกผู้ประกอบการ จานวน 50 บูธ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ผลิตภัณฑ์ภายในงานประกอบด้วยสินค้าตกแต่ง เครื่องแต่งกาย ผ้าไหม ผ้าฝ้ายทอมือย้อมสีธรรมชาติ อาหารแปรรูป สมุนไพร อาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สุดของมะขามหวานที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ หลากหลายแบบ รสชาติอร่อยล้วนคัดสรรคุณภาพเพื่อชาวสงขลา และยังได้จัดกิจกรรม การเจรจาจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพื่อส่งเสริมช่องทางการตลาด และกิจกรรมให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัดเพชรบูรณ์ ในพิธีเปิดงานวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เชิญทุกท่านรับชมศิลปินเตวิชญ์ มาสเตอร์คีย์ ที่จะให้ความบันเทิง และทุกวันเชิญชม การแสดงศิลปวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคเหนือตอนล่าง ตลอดจน กิจกรรมนาทีทอง และกิจกรรมประมูลสินค้าภายในงาน ลุ้นรับรางวัลได้อย่างง่ายๆ ด้วยการร่วมสนุกเล่นเกมส์ พบกับ สินค้าดี คุณภาพเยี่ยม ราคายุติธรรม สุดยอดอาหารอร่อยหลากหลาย รวมถ่ายภาพแชร์บรรยากาศเมืองมะขามหวาน อย่าพลาด ความสนุกสนาน ความบันเทิงรอต้อนรับทุกท่านในงาน“มหกรรมสินค้า SMEs ของดีจังหวัดเพชรบูรณ์”  ขึ้น 5 วัน  ตั้งแต่วันที่ 22-26 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่













« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 17, 2018, 02:33:51 PM โดย adminkhaw »