ศูนย์ข่าวชาวบ้านนิวส์
Khawchawbannews

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสตูล ร่วมกับ จังหวัดสตูล,

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสตูล ร่วมกับ จังหวัดสตูล, องค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล และชมรมจักรยานหาดใหญ่ จัดกิจกรรม “Bike for green Let’s go to Satun” ภายใต้โครงการ Let’s go green@Satun


นวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 ระยะทาง 50 กิโลเมตร เส้นทาง ศาลากลางจังหวัดสตูล -พิพิธภัณฑ์คฤหาสห์กูเด็น – มัสยิดมำบัง – ถนนสตรีทอาร์ท – ศาลเจ้าโปเจ้เก้ง – ชุมชนตันหยงโป – เขาโต๊ะพญาวัง – ศาลากลางจังหวัดจังสตูล เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกิจกรรมท่องเที่ยวเส้นทางสีเขียวในช่วงGreen Season ภายใต้บรรยากาศที่แปลกใหม่ ผสมผสานกับการเดินทางท่องเที่ยวที่อยู่ในกระแสการท่องเที่ยวในปัจจุบัน สร้างจิตสำนึกและความเข้มแข็งให้สังคมและรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และเพื่อส่งเสริมกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวเข้าพื้นที่จังหวัดสตูลมากยิ่งขึ้น


นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานสตูล ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อการโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสตูลที่มีอย่างมากมายทั้งแหล่งโบราณสถาน ที่มีตำนานมายาวนาน โดนการเชิญชวนคนรักการปั่น มาปั่นจักรยานท่องเที่ยว “Bike for green Let’s go to Satun” ซึ่งมีผู้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ จำนวน ทั้งสิ้น 520 คัน ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 และพิธีเปิดเวลา 08.00 น. หน้าศาลากลางจังหวัดสตูล โดยได้รับเกียรติจากนายศักดา วิทยาศิริกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีเปิดงาน นายภานุ วรมิตร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวรายงาน และวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ โดยครั้งนี้ิ ได้รับเกียรติจาก นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการ ท่องเที่ยวจังหวัดสงขลาเดินทางมาร่วมเปิดงานปั่นพร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย รวมถึงสื่อมวลชนจาก อ.หาดใหญ่ ทุกสาขา ร่วมงานอย่างคับคั่ง










« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 18, 2019, 06:01:43 PM โดย system man »