วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

Monica Bedding แบรนด์ดังเปิดสาขาใหม่พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ชั้น 4

ฉลองเปิดสาขาใหม่เป็นศูนย์รวมของใช้ในโรงแรม รีสอร์ท และบ้านเรือน ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ชั้น 4 ลูกค้าเดินทางเข้าให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12.00 น. นายกิตติศักดิ์ วิจิตต์ เจ้าของธุรกิจศูนย์รวมของใช้โรงแรม รีสอร์ทและบ้านเรือน ระดับ 6 ดาว พร้อมนางมัชฌิมา วิจิตต์ (ภรรยา) เปิดสาขาใหม่ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ชั้น 4 ให้การต้อนรับแขกที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างไม่ขาดสาย ทาง Monica Bedding ได้มอบสินค้าคุณภาพ โปรโมชั่นดี ๆ ผู้เข้ามาร่วมงาน โดยเจ้าของแบรนด์ นายกิตติศักดิ์ ฯ มีไอเดียไม่รับช่อดอกไม้จากแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งในงานไปทำบุญให้กับอาคารเย็นศิระ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) หาดใหญ่ ให้กับผู้ป่วยยากไร้

จากการสอบถามนายกิตติศักดิ์ วิจิตต์ เจ้าของธุรกิจแบรนด์ Monica Bedding สินค้าเกรด A ระดับ 6 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ที่ ตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา มีทั้งชุดผ้าปูที่นอน ผ้าเช็ดตัว หมอน ที่ทำส่งให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็น โรงแรม รีสอร์ท และบ้านเรือน มานานกว่า 10 ปี ซึ่งปีนี้ได้เข้าสู่ปีที่ 20 ทาง Monica Bedding มีความตั้งใจที่จะผลิตเครื่องนอนดี ๆ ครบวงจร ให้กับลูกค้าได้มีเครื่องนอนดี ๆ ที่ระดับ 6 ดาว มีคุณภาพในราคาที่สามารถจับต้องได้ ซึ่งถ้าหากเทียบกับยี่ห้ออื่น ๆ เรื่องราคาก็ยังถูกกว่า

ระยะ 3 ปี ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ ทำให้ด้านธุรกิจโรงแรมเงียบด้วยสถานการณ์โควิด ทาง Monica Bedding ยังสามารถขายสินค้าได้โดยผ่านทางออนไลน์ และก็ขอฝากถึงลูกค้าทุกท่านที่ต้องการที่นอนดี ๆ ที่เป็นแกรดโรงแรมพรีเมี่ยม High – end ซึ่งตัวที่นอนทำมาจากพ็อกเก็ตสปริง เป็นสปริงอัจฉริยะ ขณะเรานอนพริกตัว คนข้าง ๆ จะไม่รู้สึกอะไรเลย หมอนก็นำเข้ามาจากประเทศญีปุ่น ส่วนผ้าปูก็มีหลากหลายสไตล์ ให้เลือก ทั้งแบบพรีเมี่ยมโรงแรม และแบบไฟเอ็ด ผลิตจากสิโรโรสของเปลือกไม้ ทาง Monica Bedding ผลิตย่างเข้าปีที่ 20 ไม่ว่าท่านจะซื้อใช้เป็นการส่วนตัว รีสอร์ท หรือในสวิตอพาร์ทเม้นท์ และในช่วงเปิดสาขาใหม่ทาง Monica Bedding จะมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม จะแถมปลอกหมอน หากลูกค้าซื้อหมอน 2 ใบทาง Monica Bedding จะลดให้อีก 50 เปอร์เซ็นต์ และอีกมากมายสุดคุ้ม และที่สำคัญในการเปิดตัวครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งทาง Monica Bedding จะนำไปบริจากอาคารเย็นศิระ ฯ และยินดีให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่มีสุขภาพเรื่องการนอน

สามารถสนใจสั่งซื้อสินค้า หรือติดต่อสอบถาม ได้ทาง Inbox(กล่องข้อความ) : http://www.facebook.com/soonruam, Inbox(กล่องข้อความ) : http://www.facebook.com/monicabedding, ID LINE : @monicaofficial หรือโทร. 087-5704122