วันจันทร์, 6 พฤษภาคม 2567

The Heven Karnjanavanich เดอะ เฮเว่น กาญจนวนิช งานบ้าน คอนโด และวัสดุก่อสร้าง 66

โครงการใหม่จากบริษัทหาดทิพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท หาดทิพย์ จำกัด มหาชน โครงการตั้งอยู่ที่ ต. บ้านพรุ ทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก สภาพแวดล้อมดี อากาศสดชื่น และที่สำคัญสามารถเดินทางจากเซนทรัลหาดใหญ่ไปถึงโครงการได้เพียง 10 นาทีเท่านั้น วันนี้หากลูกค้าท่านไหนยังไม่สะดวกเดินทางไปที่โครงการ เราได้ทำการยกบ้านตัวอย่างมาไว้ที่บูธ เดอะเฮเว่น กาญจนวนิช บูธหมายเลข 50 (ฝั่งร้านเพชร) ด้วยนวัตกรรมใหม่ Virtual 360 องศา ที่ทำให้ลูกค้าสามารถชมบ้านตัวอย่างได้จากทุกที่ทุกเวลา

ทางโครงการตั้งใจออกแบบบูธเพื่อให้สอดรับกับคอนเซ็ปต์ Life goes on ของทางสมาคมฯ มีการตกแต่งบูธโดยการจำลองรรยากาศสวนหย่อมภายในโครงการ เพื่อให้มีความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ผสานกับการใช้นวัตกรรมใหม่ Virtual 360 องศา ซึ่งถือว่าสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ตามวิถี New normal ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงอยากเชิญให้ทุกท่านมาลองเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างแบบเสมือนจริงได้ที่งานบ้าน คอนโด และวัสดุก่อสร้าง 66 ที่เซนทรัลหาดใหญ่ ได้ในวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์นี้ หรือเข้าชมโครงการผ่านลิ้งก์ หรือโดยการสแกน QR Code ด้านล่างนี้ได้

จุดเด่นของโครงการ

  1. ทำเลส่วนตัวใกล้ถนนใหญ่ กาญจนวนิช อากาศดี เดินทางสะดวก
  2. โครงการเน้นความเป็นส่วนตัวในสังคมจำกัด เพียง 65 ครอบครัว
  3. มีการวางผังแบบ Cluster เพียง 6-8 หลัง ต่อซอย ทำให้ไม่แออัด
  4. มีระบบรักษาความปลอดภัยงอย่างดีทั้ CCTV / ระบบบัตรผ่าน Passcard / และ รปภ 24 ชม
  5. ใช้วัสดุคุณภาพจาก SCG Windsor Cotto CPAC Nippon Paint

การคงไว้ซึ่งมาตรฐานที่สูง เป็นสิ่งที่บริษัทในเครือหาดทิพย์ยึดมั่นเสมอมา ดังนั้นโครงการ เดอะ เฮเว่น กาญจนวนิช จึงยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยด้วยการการเลือกใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ และบริหารการจัดการโครงการโดยเน้นการก่อสร้างที่มีมาตรฐาน ผสมผสานกับการดีไซน์แบบบ้านให้มีลักษณะเฉพาะ เพื่อให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง