ศูนย์ข่าวชาวบ้านนิวส์
Khawchawbannews

พีเอฟพี รุกเดินหน้า มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน THAIFEX WORLD 2019

พีเอฟพี รุกเดินหน้า มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน THAIFEX WORLD 2019พร้อมเปิดตัว แบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ


    พีเอฟพี ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจร  พร้อมเปิดตัว
แบรนด์น้องใหม่เอาใจคนรักสุขภาพบุกตลาดต่างประเทศ ในงาน THAIFEX WORLD 2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2562 ที่บูธ N01 – M14   อาคารชาเลนเจอร์3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 
     นายทวี ปิยะพัฒนา ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจร เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จในการเดินหน้ารุกตลาดต่างประเทศในผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งในปีที่ผ่านมา  ตลอดจนการวิจัยและพัฒนาถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องของทีม R&D เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างสูงสุด ดังนั้นในปีนี้  พีเอฟพีจึงได้เปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในงาน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพทุกเพศทุกวัย เอาใจผู้บริโภคตามเทรนด์สุขภาพยุค 4.0 ภายใต้สโลแกน “พีเอฟพี มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย” ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นรสชาติความอร่อย แต่คงไว้ซึ่งคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยความใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ได้คุณภาพมาตรฐาน อีกทั้งกระบวนการผลิตยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย
ไม่สร้างผลกระทบต่อชุมชน 
    กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็ง ภายใต้แบรนด์ PFP Gold  แบรนด์ที่มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการระดับพรีเมี่ยม คัดสรรส่วนผสมและวัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยม ผลิตภัณฑ์ทุกตัวปราศจากผงชูรส แต่ยังคงความอร่อยเหมือนเดิม มีโปรตีนสูงด้วยคุณค่าจากเนื้อปลาทะเล  ซึ่งในงานนี้ พีเอฟพีขอแนะนำผลิตภัณฑ์ เต้าหู้ปลา PFP Gold สูตรต้นตำรับ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ผลิตเต้าหู้ปลารายแรกของโลก และ ทอดมันปลา PFP Gold ที่คงความอร่อยเนื้อเหนียวนุ่มทุกคำ สูตรเชฟบุญเชิด ศรสุวรรณ เชฟอาหารไทยชื่อดัง อีกทั้ง พีเอฟพียังไม่ลืมเอาใจคนรักอาหารมังสวิรัติ ไม่บริโภคเนื้อสัตว์  ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ V-Grand แบรนด์ที่มีส่วนประกอบหลักจากโปรตีน วิตามิน และธัญพืช ประเดิมด้วย 2 เมนู คือ พะแนงเจ รสเด็ดสไตล์ พีเอฟพี และ ถั่วต้ม 5 สี กับคุณค่าและประโยชน์จากถั่ว 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วขาว ถั่วแดง ถั่วดำ ถั่วเขียว และลูกเดือย รวมถึงน้ำตาลดอกมะพร้าว ที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ ปราศจากไขมัน และคลอเรสเตอรอล นอกจากนั้น พีเอฟพี ยังแตกไลน์การผลิต เขย่าวงการสแนคขนมทานเล่นเพื่อสุขภาพ กับ ปูอัดทอดกรอบ 3 รสชาติสุดคลาสสิค รสออริจินอล รสต้มยำ และบาร์บีคิว  ภายใต้แบรนด์ Oh! Umi  ด้วยกระบวนการทอดแบบสุญญากาศ โดยใช้น้ำมันรำข้าวเพื่อคงคุณค่าสารอาหารสูงสุด  ไขมันต่ำ และปราศจากไขมันทรานส์  นอกจากนี้ภายใต้แบรนด์พีเอฟพี ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทซอสจิ้มนั่นคือ ซอสพริกออร์แกนิค ขนาด 250 กรัม เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพให้สามารถพกพาไปเพิ่มความอร่อยได้ในทุกที่ และยังไม่พอ พีเอฟพียังเติมความสนุกในแต่ละมื้ออาหารด้วย ลูกชิ้นปลาเรนโบว์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมาทำให้ทุกเมนูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยสีสันสดใส
ที่ทำมาจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ อร่อย  ปลอดภัยมั่นใจได้” 
    ทั้งนี้สำหรับในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019  นอกจาก กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี  จะขนผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งและผลิตภัณฑ์พร้อมทานอื่นๆ มาให้คนรักสุขภาพได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจแล้ว ยังพบกับการสาธิตวิธีการทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพจานเด็ดจากผลิตภัณฑ์พีเอฟพี  เช่น ก๋วยเตี๋ยวบกเพื่อสุขภาพ ราดหน้าเต้าหู้ปลาข้าวกล้อง ฟูซีลี่ข้าวซอย ส้มตำโรลเต้าหู้ปลาขาว เป็นต้น ที่จะมาเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสรสชาติความอร่อยกว่า 10  เมนู  พร้อมโปรโมชั่นและร่วมสนุกกับเกมส์ชิงรางวัลมากมายจากมุมกิจกรรมของพีเอฟพี
    ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของกลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ได้ในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019  ที่บูธ N01-M14 เสาที่ 39 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร ได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 หรือสามารถติดต่อข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พี.เอฟ.พี  เทรดดิ้ง จำกัด  เบอร์โทรศัพท์ 0 2285 4070 – 5 หรือเว็บไซต์ http://www.pfp-pacific.com/ และ Faceboo Fanpage : https://www.facebook.com/PFPThailand/